ตะกร้า
Your bag is currently empty
ช้อปครบ 7,000 บาท รับ Jo Malone London Christmas Stocking
ช้อปครบ 9,000 บาท รับ Orange Bitters Travel Candle 65g
The key ingredients at the heart of the House of Jo Malone London. Discover more about our home, heritage, our approach to fragrance and the charities we support.
Need a little inspiration?
การคืนและการเปลี่ยนสินค้า
เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะได้รับความพึงพอใจในทุกการสั่งซื้อของท่าน อย่างไรก็ตามหากท่านต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ 02-460-7100 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. หรือผ่านช่องทาง Live Chat ได้ในวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 9.00-19.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท โปรดทราบเงื่อนไขการคืนหรือเปลี่ยนสินค้าจะเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของแต่ละช่องทางที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตาม หากท่านไม่ได้รับความพึงพอใจกับผลิตภัณฑ์ที่ซื้อจาก www.jomalone.co.th ท่านสามารถขอคืนสินค้าพร้อมด้วยหลักฐานการสั่งซื้อได้ภายใน 14 วันนับจากวันที่การจัดส่งสินค้าสำเร็จ ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขดังต่อไปนี้
ข้อกำหนดและเงื่อนไขการคืนสินค้าจาก www.jomalone.co.th
1) บริษัทฯ สงวนสิทธิในการรับคืนสินค้าเฉพาะสินค้าที่อยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่ผ่านการใช้งาน และต้องอยู่ในบรรจุภัณฑ์เดิมของผลิตภัณฑ์ซึ่งยังไม่มีการเปิดเท่านั้น
2) กรณีคำสั่งซื้อภายใต้รายการส่งเสริมการขายที่มีข้อเสนอพิเศษ ของแถม หรือของสมนาคุณใด ๆ เช่น สินค้าตัวอย่างทดลองใช้ ชุดของขวัญและกระเป๋า ผลิตภัณฑ์ขนาดปกติ หรือส่วนลด ลูกค้ารับทราบว่าของแถมหรือของสมนาคุณดังกล่าวเป็นการให้ฟรีตามเงื่อนไขในข้อเสนอของรายการส่งเสริมการขายและเป็นการสั่งซื้อที่สมบูรณ์แล้ว หากมีการยกเลิกหรือขอคืนสินค้าจากรายการสั่งซื้อดังกล่าว ลูกค้าจะต้องคืนสินค้าที่ซื้อรวมทั้งรายการ ซึ่งรวมถึงของแถมหรือของสมนาคุณที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายทั้งหมด สำหรับการสั่งซื้อที่มีการขอยกเลิกและการขอคืนเงินบางส่วน ลูกค้าจำเป็นต้องคืนสินค้าที่ได้สั่งซื้อรวมถึงรายการของแถมหรือของสมนาคุณที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากยอดซื้อสุดท้ายต่ำกว่าเกณฑ์ที่จะได้รับของแถมหรือของสมนาคุณตามข้อเสนอ
3) ลูกค้าต้องทำการติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ที่เบอร์ 02-460-7100 ในเวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ 9.00 น. -18.00 น. หรือผ่านช่องทาง Live Chat ได้ในวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 9.00-19.00 น.ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท หรืออีเมล customerservice@jomalone.co.th เพื่อแจ้งความประสงค์พร้อมแจ้งรายละเอียดสินค้าที่ต้องการคืน พร้อมเหตุผล โดยบริษัทฯ จะทำการพิจารณาอนุมัติรับคืนสินค้า ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด ไว้ข้างต้น
4) ภายใน 7 วันทำการหลังจากที่ท่านแจ้งเรื่องเข้ามา เจ้าหน้าที่ขนส่งจะทำการติดต่อท่านไปยังหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้เพื่อเข้ารับสินค้ากลับมาเพื่อให้บริษัทฯ พิจารณาดำเนินการอนุมัติการคืนเงินคืนสินค้าตามเงื่อนไขข้างต้นต่อไป โดยลูกค้าจะต้องห่อสินค้าอย่างระมัดระวังเพื่อป้องกันการแตกหักเสียหายระหว่างการขนส่ง
5) ในกรณีที่บริษัทฯ พิจารณาอนุมัติรับคืนสินค้า บริษัทฯ จะดำเนินการเรื่องการคืนเงินค่าสินค้าและส่งคำขอคืนเงินไปยังผู้ให้บริการชำระเงินตามช่องทางที่ท่านใช้บริการภายใน 14 วัน นับจากวันที่สินค้ากลับเข้ามาที่คลังสินค้าของเราครบเรียบร้อยแล้ว
6) เมื่อทำเรื่องคืนเงินโดยการส่งคำขอคืนเงินไปยังผู้ให้บริการชำระเงินตามช่องทางที่ท่านใช้บริการเรียบร้อยแล้ว จะมีการส่ง SMS เพื่อแจ้งให้ท่านทราบต่อไป
7) กรุณาตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขเกี่ยวกับการคืนเงิน ได้ที่ นโยบายการคืนเงิน ด้านล่างนี้
กรณีที่ท่านเกิดการแพ้ หรือระคายเคืองจากการใช้ผลิตภัณฑ์ จากการซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ของเรา
ขั้นตอนการคืนสินค้า
1) การคืนสินค้าติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่เบอร์ 02-460-7100 (เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ 9.00 น. -18.00 น.) หรืออีเมล customerservice@jomalone.co.th เพื่อแจ้งความประสงค์
2) แนบรูปถ่ายสินค้าที่ทำให้เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคือง ทุกด้าน
3) แจ้งข้อมูลการวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ หรือ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมด้วย
4) แนบเอกสารใบรับรองแพทย์ที่ระบุว่าเป็นอาการแพ้ที่เกิดจากการใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว
5) กรอกแบบฟอร์มสัมภาษณ์อาการ ตามที่กฎหมายกำหนด
1) การคืนสินค้าติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่เบอร์ 02-460-7100 (เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ 9.00 น. -18.00 น.) หรืออีเมล customerservice@jomalone.co.th เพื่อแจ้งความประสงค์
2) แนบรูปถ่ายสินค้าที่ทำให้เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคือง ทุกด้าน
3) แจ้งข้อมูลการวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ หรือ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมด้วย
4) แนบเอกสารใบรับรองแพทย์ที่ระบุว่าเป็นอาการแพ้ที่เกิดจากการใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว
5) กรอกแบบฟอร์มสัมภาษณ์อาการ ตามที่กฎหมายกำหนด
หากสินค้าที่ท่านได้รับเสียหายหรือชำรุด เรายินดีที่จะทำการเปลี่ยนสินค้าให้แก่ท่าน โปรดแจ้งให้เราทราบทันทีโดยติดต่อไปยังช่องทางที่ท่านซื้อสินค้ามาโดยตรง
การคืนสินค้าจากการสั่งซื้อทางออนไลน์จะไม่สามารถนำมาคืน หรือแลกเปลี่ยนที่เคาน์เตอร์แบรนด์ได้
หากท่านได้มีการซื้อสินค้าผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของเรา ท่านสามารถติดต่อที่ 02-4607100 ภายใน 14 วันนับจากวันที่ท่านได้รับสินค้า
เมื่อพัสดุสินค้าถูกส่งถึงท่านกรุณาตรวจสอบกล่องบรรจุสินค้าว่าเสียหายจากการขนส่งหรือไม่ กล่องพัสดุภายนอกอาจพบมีรอยบุบ หรือถลอก เนื่องจากการขนส่งเกิดขึ้นได้บ้าง แต่หากท่านพบว่าสินค้าภายในได้รับความเสียหายมาจากการขนส่ง โปรดติดต่อเราทันที พร้อมทั้งหลักฐานยืนยันความเสียหายที่เกิดขึ้นอันเนื่องมาจากการขนส่ง โดยส่งหลักฐานประกอบการพิจารณาดังนี้ ภาพถ่าย หรือ วีดิโอ ตอบกลับมาทางอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อ จากนั้นเจ้าหน้าที่จะประสานงานตรวจสอบเพื่อดำเนินการช่วยเหลือท่านต่อไป
หลักฐานจำเป็นในการใช้พิจารณาเปลี่ยนสินค้า
1)ภาพถ่ายสติ๊กเกอร์ภาษาไทยบนกล่องผลิตภัณฑ์สินค้าที่เสียหาย
2) ภาพกล่องผลิตภัณฑ์ และสินค้าด้านใน ที่เสียหายทุกด้าน
3) ภาพการห่อสินค้าภายในที่ได้รับ มีการห่อกันกระแทกด้วยหรือไม่ หรืออุปกรณ์ที่ใช้ในการห่อหุ้มสินค้ามีลักษณะอย่างไร
4) ภาพกล่องพัสดุด้านนอก (เสียหายหรือไม่) : (ทั้ง 6 ด้าน บน ล่าง ซ้าย ขวา หน้า หลัง) และ Barcode ข้างกล่องที่มีแปะทุกด้าน
ทั้งนี้ วิดีโอ ที่สามารถบันทึกภาพในขณะที่ท่านเปิดกล่องและพบความบกพร่องเสียหายหรือข้อผิดพลาดใด ๆ จากการจัดส่ง จะช่วยพิสูจน์ปัญหาที่เกิดได้ชัดเจนมากขึ้นท่านสามารถนำสินค้าที่พบปัญหาติดต่อกับทางสาขาที่ท่านซื้อมาได้โดยตรงพร้อมหลักฐานใบเสร็จในการซื้อสินค้า ทั้งนี้เงื่อนไขและนโยบายจะเป็นไปตามข้อกำหนดของห้างดังกล่าว
ท่านจำเป็นต้องติดต่อโดยตรงกับช่องทางออนไลน์ที่ท่านสั่งซื้อ และนโยบายการคืนสินค้าเป็นไปตามที่แต่ละช่องทางออนไลน์จะกำหนด ทั้งนี้ช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ ประกอบด้วย www.lazada.co.th / www.central.co.th / www.eveandboy.com/ www.sephora.co.th
หากท่านสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ของเรา ท่านสามารถแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อได้เมื่อมีการทำคำสั่งซื้อผิดพลาดภายใน 60 นาที นับจากเวลาที่ท่านทำรายการสั่งซื้อสำเร็จ โดยท่านสามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ได้โดยตรงที่ 02-460-7100 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท โปรดทราบบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อของท่านหากพบว่าคำสั่งซื้อดังกล่าวอยู่ในขั้นตอนการแพ็กสินค้าแล้ว
1) ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต จะดำเนินทำเรื่องคืนเงินคืนเข้าบัตรเครดิต
2) ชำระเงินแบบโอนเงิน หรือเก็บเงินสดปลายทาง (COD) ทำการคืนเงินกลับไปยังบัญชีที่ตรงกับชื่อในการสั่งซื้อสินค้าเท่านั้น (หากชื่อบัญชีในการโอนเงินไม่ตรงกับคำสั่งซื้อ ท่านจำเป็นต้องส่งหลักฐานเพิ่มเติม เป็นสำเนาบัตรประชาชนผู้สั่งซื้อ พร้อมลายเซ็นเพื่อยืนยันการทำเรื่องคืนเงิน)
เมื่อบริษัทได้ดำเนินการทำเรื่องคืนเงินโดยการส่งคำขอคืนเงินไปยังผู้ให้บริการชำระเงินตามช่องทางที่ท่านใช้บริการเรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับ SMS แจ้งให้ทราบ โดยระยะเวลาที่ท่านจะได้รับเงินจะขึ้นอยู่กับระยะเวลาดำเนินการของผู้ให้บริการชำระเงินแต่ละรายซึ่งอาจแตกต่างกันไป โดยธนาคารจะเป็นผู้กำหนดว่าจะเครดิตเงินคืนไปยังบัญชีของท่านเมื่อใด กรุณาติดต่อธนาคารของท่านหากท่านต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมในส่วนนี้
ทั้งนี้ โปรดทราบว่าจะมีการคืนเงินเฉพาะค่าสินค้าที่ซื้อ โดยไม่รวมค่าจัดส่ง ค่าบริการเก็บเงินปลายทาง ค่าห่อของขวัญ หรือค่าดำเนินการอื่น ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับราคาสินค้า